Saturday, January 29, 2022

Ryan Bang Courted, Ghosted Yeng Constantino


Yeng Constantino, on Saturday episode of "It's Showtime" revealed that Ryan Bang used to buy her coffee when the latter was still courting her 12 years ago. But also curious and confuse on why he suddenly disappeared and stopped seeing her without any explanation.

To his defense Ryan said, “Akala ko wala akong pag-asa. Akala ko ayaw mo sa akin.

"Minamaliit ko yung sarili ko. Kasi no’ng mga panahon na yon, wala akong kotse. Nagdi-date kami, sumasakay pa ako sa ’yo no’n. Tapos no’ng kumain tayo sa Serendra, kasama yung kuya mo, gusto ko talaga manlibre sa pamilya mo, e wala ako talaga pera no’n Kung hindi ako naduwag no’n, kung pinu-push ko yung naramdaman ko sa’yo no’n, baka hanggang ngayon, tayo pa rin.”

Yeng also clarified that the song “Chinito” was not meant for Ryan. Though she said her song ‘Babay’ can be a fit representation of what happened between them in the past.

“Pwede mo naman akong i-text 
Pwede ka rin namang tumawag 
Pwede rin namang ipasabi kay Manong Bogart 
Pero bigla kang nawala 
Para kang naging bula.... 
Bigla kang nawala 
Sana nagpasabi ka man lang 
Hindi gan'to wala akong alam 
Ang dali kayang magsabi ng babay 
Babay
B.A.B.A.Y.”

Vice Ganda, meanwhile, has this message to people who like to ‘ghost’:

Huwag kayong papasok sa mundo ng kahit sino na akala mo walang mangyayari sa kanila, na walang epekto sa kanila. Kahit sino man ang pumasok sa mundo natin, may epekto yun. Kaya kung papasok kayo, kung lalabas kayo, magpaalam kayo.”

"Minsan, kahit hindi mo nga naging jowa, e, basta nagparamdam na sa ‘yo tapos biglang nawala, naku, napakasakit talaga." Yeng said in agreement with Vice Ganda's sentiments.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India