Monday, September 24, 2012

Daniel Padilla "Prinsesa" Music Video Released

Daniel Padilla "Prinsesa" Music Video Released


Daniel Padilla has released the music video for his song "Princesa" off of his self-titled debut album under Star Records.



Nakaupo siya sa isang madilim ng sulok
Ewan ko ba kung bakit
Sa libi libong babaeng nandoon
Wala pang isang minuto
Nahulog na ang loob ko sa ‘yo

Gusto ko sanang marinig ang tinig mo
Umasa na rin na sana’y
Mahawakan ko ang palad mo
Gusto ko sanang lumapit
Kung ‘di lang sa lalaking kayakap mo

Dalhin mo ako sa iyong palasyo
 Maglakad tayo
Sa hardin ng ‘yong kaharian
Wala man akong pag-aari
Pangako kong habang buhay
Kitang pagsisilbihan
O aking prinsesa ah

Prinsesa, prinsesa, prinsesa

Di ako makatulog
Naisip ko ang ningning ng ‘yong mata
Nasa isip kita buong umaga
Buong magdamag
Sana’y parati kang tanaw
O ang sakit isiping
Ito’y isang panaginip
Panaginip lang

Dalhin mo ako sa iyong palasyo
Maglakad tayo
Sa hardin ng ‘yong kaharian
Wala man akong pag-aari
Pangako kong habang buhay
Kitang pagsisilbihan
O aking prinsesa ah

Prinsesa, prinsesa, prinsesa

Dalhin mo ako sa iyong palasyo
Maglakad tayo
Sa hardin ng ‘yong kaharian
Wala man akong pag-aari
Pangako kong habang buhay
Kitang pagsisilbihan
O aking prinsesa ah

Prinsesa, prinsesa, prinsesa Prinsesa, prinsesa, prinsesa
 

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India